Hotline: 0916 955 988 |  Email: Tuanlinhpc44@gmail.com



 BÁO GIÁ CÁC SẢN PHẨM VIỄN THÔNG Đóng
 

Phụ kiện quang bao gồm những gì?
24 Tháng Mười Hai 2020 :: 2:42 CH :: 755 Views :: 0 Comments

Ông cha ta từng quan niệm rằng: “ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, tuy nhiên, không quá lời khi nói rằng hộp ODF không chỉ “ tốt gỗ” – phụ kiện bên trong hộp phối quang chính xác luôn mà còn “ tốt nước sơn” – được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện, bền màu, vỏ hộp được thiết kế tinh tế, đẹp mắt.
Các phụ kiện bên trong hộp phối quang
  
Phụ kiện quang bao gồm những gì?
  
Sản phẩm hộp phối quang ODF ra đời đóng vai trò như một nơi bảo vệ các mối hàn quang trước sự xâm nhập của muối mọt hay sự tác động của điều kiện thời tiết. Hôm nay, các bạn hãy cùng chúng tôi đi sâu vào khám phá những điều thú vị về các phụ kiện bên trong hộp ODF và vai trò của nó đối với chính hộp phối quang, nhất là đối với nhu cầu của người dùng.
Các loại phụ kiện bên trong hộp phối quang - ODF bao gồm ống co nhiệt, khay hàn quang, dây hàn quang, Adapter SC, FC. Mỗi loại phụ kiện đóng một vai trò khác nhau trong hiệu quả hoạt động của hộp phối quang. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn dưới đây.
  
Ống co nhiệt
  
Các loại ống co nhiệt hay còn gọi là ống co nhiệt cáp quang là loại ống sẽ co lại khi nhiệt độ tăng đến một mức nhất định. Ống này được sử dụng trong quá trình hàn, nối cáp quang. Nhờ làm bằng chất liệu nhựa dẻo ở bên ngoài nên ống co nhiệt có khả năng chịu lực giỏi, có thể chịu được những tác động trong quá trình thi công và sự thay đổi của điều kiện thời tiết mưa gió hay nóng ẩm. Hơn nữa, loại ống co nhiệt này được sản xuất theo nhiều loại đường kính ống lớn nhỏ khác nhau đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Việc tăng cường thêm một lớp bảo vệ các khớp nối ( mối hàn cáp quang) giúp cáp quang chống lại được những môi trường khắc nghiệt, chống tia cực tím và các loại hóa chất ăn mòn và bụi bẩn.
Ngoài việc sử dụng trong sửa chữa và hàn gắn các mối nối cáp quang, ống co nhiệt còn có vai trò quan trọng trong việc bảo trì, phòng ngừa và ngăn chặn những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Chúng như một vị cứu tinh ở một số vị trí cáp quang có thể ngăn ngừa được những tình huống xấu có thể xảy ra. Các loại ống co nhiệt thông dụng là 4cm và 6cm đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
  
Khay hàn quang
  
Phụ kiện quang bao gồm những gì?
  
Khay hàn quang là loại thiết bị được lắp bên trong hộp phối quang ODF dùng để giữ cố định và bảo vệ các sợi quang sau khi hàn xong. Khay được làm bằng chất liệu nhựa ABS chất lượng cao, màu trắng bảo vệ các mối hàn quang và quản lý các dây Pigtail. Khay hàn nối được mở theo kiểu bản lề và từng khay được xếp chồng lên nhau nên giúp cho người dùng hoặc kỹ thuật viên có thể dễ dàng thao tác trong quá trình sửa chữa cũng như để có dung lượng lưu giữ sợi quang như mong muốn.
  
Dây hàn quang
  
Dây hàn quang hay còn gọi là dây nối quang - Pigtails dùng để kết nối giữa cáp quang với ODF. Chúng có tác dụng giúp tăng hiệu quả kết nối cáp quang nhu suy hao thấp hơn, chi phí thấp hơn, tạo kết nối dễ dàng hơn. Các hộp đấu dây quang, hộp nối quang, hộp phân phối quang trong nhà, ngoài trời, treo tường, gắn rack 19, loại 4, 8, 12, 24, 48, 96 cổng,... với các dạng đầu nối khác nhau như dây hàn quang đầu SC, dây hàn quang đầu LC.
  
Các loại Adapter
  
Phụ kiện quang bao gồm những gì?
  
Adapter SC - FC được sử dụng để kết nối trong sự kết nối quang học. Loại đầu nối thông dụng nhất trong hộp phối quang ODF chính là SC – FC. Đặc biệt, với khả năng tương thích tốt, độ chính xác của kích thước chi tiết cao, tính ổn định cao càng góp phần nâng tầm vai trò của Adapter SC – FC trong đánh giá hiệu quả của hộp phối quang ODF. Vỏ đầu nối dây hàn quang được làm bằng gốm hoặc đồng, với 3 đầu nối quang: PC, APC, UPC khiến khách hàng không thể không yên tâm về sức bền bỉ theo thời gian và không gian của nó. Đầu nối hội tụ những ứng dụng thông minh và tiện ích trong lắp đặt và kết nối mạng cục bộ Local Area Network, hệ thống CATV, mạng viễn thông và kiểm tra các thiết bị.
 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

26 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by WWW.TUANLINH.NET.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin