Hotline: 0916 955 988 |  Email: Tuanlinhpc44@gmail.com



 BÁO GIÁ CÁC SẢN PHẨM VIỄN THÔNG Đóng
 

Bảo hành 25 năm cho các sản phẩm AMP NETCONNECT tại Việt Nam
15 Tháng Tư 2014 :: 8:53 SA :: 4829 Views :: 0 Comments

Công ty Tyco Electronics với thương hiêu AMP NETCONNECT đã đưa ra hai hình thức bảo hành dành cho các thiết bị AMP NETCONNECT trong hệ thống mạng của bạn nhằm đảm bảo cho hệ thống này sẽ duy trì việc hoạt động ổn định nhất trong một thời gian lâu nhất theo các tiêu chuẩn công nghiệp hiện đại.

Hiện nay các sản phẩm mang nhãn hiệu AMP NETCONNECT đều có thể được chính AMP NETCONNECT bảo hành trực tiếp cho khách hàng theo 2 cách sau :
1) Bảo Hành Thiết Bị 25 Năm để bảo vệ từng thiết bị riêng lẻ của hệ thống cáp mạng AMP NETCONNECT. Nếu một thiết bị AMP NETCONNECT nào đó bị hỏng trong vòng 25 năm kể từ khi lắp đặt, chúng tôi sẽ cung cấp thiết bị thích hợp để bạn thay thế hoặc sửa chữa thiết bị. Bạn chỉ cần điền vào Mẫu Đăng Ký Bảo Hành 25 Năm
2) Bảo Hành Hiệu Suất Hệ Thống 25 Năm đảm bảo cho hệ thống AMP NETCONNECT của bạn sẽ duy trì hiệu suất theo tiêu chuẩn công nghiệp hiện đại. Nếu không đạt được hiệu suất đó trong vòng 25 năm kể từ khi lắp đặt, chúng tôi sẽ cung cấp thiết bị AMP NETCONNECT thay thế và sửa chữa thiết bị. Xin xem những điều kiện bảo hành bên dưới : Lắp đặt toàn bộ hệ thống bằng thiết bị AMP NETCONNECT. Lắp đặt bởi những nhà thầu đã được tham dự những khóa huấn luyện dưới đây của Tyco Electronics đào tạo, đồng thời đạt được những điều kiện sau: - Công ty thầu lắp đặt phải có Chứng Nhận ND&I. . - Trưởng dự án phải là ND&I (Nhà thiết kế & Lắp đặt hệ thống), đã tham dự tất cả các khóa huấn luyện AMPACT 1, 2 & 3. - 50% nhân sự tham gia lắp đặt công trình của Công ty thầu lắp đặt phải là NI (Nhà lắp đặt hệ thống), đã tham dự khóa huấn luyện AMPACT 1. - Công ty thầu lắp đặt phải cung cấp danh sách sản phẩm, dữ liệu đo kiểm tra và bản vẽ hiện trạng, v.v. cho Tyco Electronics trong vòng 30 ngày kể từ ngày hoàn thành dự án. - Bảo hành chỉ được áp dụng cho những sản phẩm đã được Tyco Electronics duyệt và cấp Giấy chứng nhận bảo hành.


Bảo hành 25 năm cho cáp mạng AMP, COMMSCOPE tại Việt Nam

Mẫu đăng ký chứng nhận bảo hành 25 năm

Điều kiện Bảo hành

• Hệ thống sử dụng các thiết bị TE CONNECTIVIT theo danh mục thiết bị (BOM) mà nhà thầu cung cấp và chứng minh nguồn gốc xuất xứ từ TE CONNECTIVIT (C/O)

• Lắp đặt bởi những nhà thầu đã được tham dự những khóa huấn luyện dưới đây của TE Connectivity đào tạo, đồng thời đạt được những điều kiện sau:
- Công ty thầu lắp đặt phải có Chứng Nhận ND&I.

• Bảo hành chỉ được áp dụng cho những sản phẩm đã được TE Connectivity duyệt và cấp Giấy chứng nhận bảo hành.

Chúng tôi ở đây
Công ty TNHH đầu tư thương mại Tuấn Linh
Số 20 CTT12, KĐT Kiến Hưng Luxury, Hà Đông, HN
Telephone: 0979.010.568 - 0916.955.988 - 024.22425522
Facebook:https://www.facebook.com/ctytuanlinh
Email: tuanlinhpc44@gmail.com

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

25 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Copyright by WWW.TUANLINH.NET.VN | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin